Ads Google

Phòng khám dùng phương pháp chữa bệnh hiện đại- Tiểu Châm Đao để tiến hành điều trị. Phương pháp điều trị này là sự kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp châm cứu cổ truyền cùng với y học hiện đại nhằm chữa trị triệt để bệnh thoát vị đĩa đệm và đạt được hiệu quả cao.

Tiểu châm đao trực tiếp bóc tách các mô cơ, tổ chức mềm bị dính kết - hậu quả của thoat vi dia dem dẫn đến. Khi xảy ra thoát vị các mô cơ, tổ chức mềm xung quanh bị tổn thương tạo thành sự dính kết, sẹo mô cơ, khi vận động sẽ gây co giật và đau. 



Xem thêm: benh vien tham mytham my vienphau thuat nang nguc

Mục đích của phương pháp này là bóc tách các mô cơ, tổ chức mềm bị dính kết, giải phóng cho các dây thần kinh, dây chằng, huyết quản làm giảm dần các triệu chứng trong thời gian ngắn và triệt để.

Ngoài ra còn kết hợp với bấm huyệt, vật lý trị liệu, kéo nắn cột sống giúp cho bộ phận thoát vị từ từ trở lại vị trí ban đầu. Kèm theo kết hợp uống thuốc đông y với tác dụng: Hoạt huyết hóa ứ, thông kinh lạc, giảm đau, bổ can thận, mạnh gân cốt.

Phương pháp Tiểu Châm Đao đạt được hiệu quả cao, không cần gây tê, không cần mổ rạch, khâu vết thương, ít đau đớn không cần năm viện, thời gian làm tiểu phẫu ngắn, chỉ cần 15 - 20 phút là hoàn thành. Sau tiểu phẫu bệnh nhân có thể đi lại làm việc bình thường.

Xem tiếp tại:http://www.jex.com.vn/vi/dieu-tri/benh-thoat-vi-dia-dem-157.html

Đăng nhận xét