Ads Google

Ung thư là bệnh lý ác tính, nhưng không phải tất cả những người mắc ung thư sẽ chết vì bệnh. Rất nhiều người từng mắc bệnh ung thư đã được chữa trị và vẫn đang sống. Đối với họ, bệnh ung thư đã trở thành một vấn đề sức khỏe mãn tính (đang diễn ra), và họ sống chung với nó như bệnh huyết áp cao hay tiểu đường.

Yêu thương một người chính là cách bạn chăm sóc người đó. Khi biết được sự thật về tình trạng sức khỏ của mình sẽ giúp cho chính bạn và những người yêu thương bạn giảm bớt lo lắng, phiền muộn và bất an.
tầm soát ung thư
Tầm soát ung thư
Và tập trung vào những điều trong cuộc sống mà nó thực sự quan trọng. Ung thư, nếu điều trị sớm, có liên quan đến việc kết quả điều trị được cải thiện.

Tầm soát ung thư là một chương trình kiểm tra sức khỏe nhằm mục đích cung cấp việc kiểm tra cho các cá nhân có nguy cơ cao mắc bệnh ung thư.

Tầm soát ung thư để an tâm
- Là việc bạn đi khám và tư vấn với chuyên gia về ung bướu
- Chọn các gói tầm soát ung thư phù hợp với bạn
- Tư vấn di truyền cho những người có các bệnh ung thư di truyền nguy cơ cao

Xét nghiệm máu để tầm soát ung thư có thể bao gồm các dấu hiệu của khối u
Điều này có thể bao gồm:
- EBV (cho vòm họng)
- Alpha-fetoprotein (cho gan)
- CEA (cho đại tràng và trực tràng)
- Ca 19.9 (cho tuyến tụy)
- PSA (cho tuyến tiền liệt)
- Ca 125 (cho buồng trứng)
- Ca 15.3 (cho vú)

Kiểm tra chuyên khoa khác có thể bao gồm:
- Chụp CT phổi liều thấp
- MRI vú
- Nội soi đại tràng
- Nội soi dạ dày
- Nội soi mũi họng

Ung thư chính là sự phát triển của tế bào dị thường và khó kiểm soát, chúng lây lan sang các phần khác trong cơ thể, và hủy hoại các chức năng bình thường của cơ thể. Các loại bệnh ung thư ở trẻ em phát triển nhanh hơn ung thư ở người lớn, vì các mô ung thư phát triển cùng với các mô phát triển nhanh của trẻ.

Đăng nhận xét