Ads Google

Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng châm cứu là phương pháp dùng kim châm vào các huyệt đạo trên cơ thể để giúp giảm đau và điều trị bệnh. Cho tới nay, châm cứu vẫn được xem là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để điều trị thoat vi dia dem.

Châm cứu đã được chứng minh là có hiệu quả hơn đồng thời cũng ít rủi ro hơn so với các phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm khác như uống thuốc và phẫu thuật. Phương pháp châm cứu sẽ có hiệu quả lâu dài khi được kết hợp với các phương pháp vật lý trị liệu và tập luyện. Thực hiện châm cứu chính xác các huyệt đạo sẽ giúp cho bệnh nhân cải thiện tâm trạng, giải toả stress và bớt mệt mỏi.

thoat-vi-dia-dem
Bệnh thoát vị đĩa đệm

Nếu phát hiện bệnh thoát vị đĩa đệm và sớm điều trị bằng phương pháp châm cứu thì sức khoẻ của bệnh nhân sẽ có những cải thiện rõ rệt và nhanh chóng. Các nghiên cứu khoa học gần đây đã chứng minh rằng việc châm cứu sẽ kích thích những vùng cột sống bị tổn thương tạo ra chất steroid hexacosanol một cách tự nhiên. Đồng thời, thúc đẩy sự tự sửa chữa và giải phóng ra hóc-môn endorphin giúp giảm đau. Theo phương pháp tự nhiên này, các vị trí sưng tấy sẽ nhỏ lại và cơn đau cũng dần được giải tỏa.

Với những bệnh nhân thoát vị đĩa đệm khác nhau thì kết quả của phương pháp châm cứu cũng sẽ khác nhau. Ngoài ra, nó còn phụ thuộc vào người châm cứu. Do đó bạn phải luôn tham khảo ý kiến của các chuyện gia bác sỹ trước khi tiến hành quá trình điều trị, đặc biệt bạn cần phát hiện sớm để có thể chữa trị dứt điểm thoát vị đĩa đệm.

Đăng nhận xét